Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

“VẠN SỰ NHƯ Ý” EM!















Sáng nay tự nhiên tôi mở hộc bàn, một cái móc khóa em tặng tôi, ngày chúng tôi mới gặp nhau lần đầu, nằm thù lù trước mặt. Cái móc khóa đã hơn sáu năm nằm trong hộc bàn… Tôi thử gõ mấy từ “dây móc khóa” vào trang tìm kiếm của google trong tích tắc, từ trang hình ảnh, tôi nhận được vài trăm loại móc khóa nhưng chẳng có cái nào giống cái em tặng tôi. Một cái móc khóa làm bằng gỗ, giả một miếng gỗ thông nhỏ, mặt gần bằng ngón tay đeo nhẫn trên được viết chữ thư pháp “vạn sự như ý”.
“vạn sự như ý” tôi mỉn cười hơn sáu năm yêu nhau biết bao nhiêu lần lên bờ xuống ruộng, hợp tan xoành xoạch nay thì “vạn sự như ý” em, đúng rồi. em đã lên xe bông “bỏ cuộc chơi.”
Bây giờ thì tôi hiểu rồi vì sao tôi không mở được cánh cửa được tình yêu? - vì em chỉ tặng tôi cái móc khóa, còn chiếc chiếc chìa khóa để mở cửa trái tim em, EM ĐÃ DÂNG CHO NGƯỜI KHÁC RỒI…

Văn viết lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét